Xôn xao ảnh nude được cho là chat sex với bạn trai của nữ sinh Hà Nội

Hình ảnh nữ sinh được cho là chat sex với bạn trai, vòng 1 lộ hoàn toàn trước màn hình điện thoại đang được lan truyền chóng mặt.

Vài tiếng trước, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau 1 bức ảnh đại diện nude nửa người của chủ nhân facebook có tên N.N.N. Vòng 1 được “phơi bày” gần như hoàn toàn trước màn hình. Nhìn vào tư thế chụp hình thì nhiều cư dân mạng cho rằng có rất nhiều khả năng rằng chính nữ sinh này đang cầm điện thoại để chụp (hoặc quay) lại khoảnh khắc trần trụi của mình. Dù mới chỉ xuất hiện vài tiếng nhưng sự việc đang khá “ầm ĩ” trên cộng đồng mạng.
Theo thông tin được đính kèm mà cộng đồng mạng truyền tay nhau thì đây là hình ảnh nữ sinh này đang chat sex với bạn trai. Càng giật mình khi cũng theo những chia sẻ từ cộng đồng mạng thì nữ sinh này có tên là Q.A., mới chỉ đang học lớp 9 tại trường THCS Chu Văn An. Tuy nhiên, nhìn vào gương mặt còn khá “non” và cách pose chu môi thì những thông tin này được nhiều người tin rằng có cơ sở.
Một số người quen của nhân vật chính trong ảnh cho biết thêm với ngoại hình xinh xắn, A. là một nữ sinh khá “hot” ở trường, cô bạn cũng khá được lòng bạn bè cũng như nhiều người khác trên facebook.

Đây là bức ảnh đại diện của chủ tài khoản facebook này. Chỉ ít phút nhưng bức ảnh đã được chia sẻ chóng mặt.

Nếu để ý kỹ có thể thấy nữ sinh đang đeo tai nghe và tự cầm điện thoại ghi lại khoảnh khắc này.
Điều đáng nói là lý do tấm hình này bị lộ ra ngoài. Hiện tại đang có rất nhiều luồng ý kiến khác nhau. Nhiều người cho rằng A. bị kẻ xấu hack facebook và tung những hình ảnh này lên nhằm “chơi xấu”. Một số lại “đoán già đoán non” người hack tài khoản facebook của A. và công khai những hình ảnh này lại là chính bạn trai của cô bạn. Tuy nhiên, cũng có những bình luận đây chỉ là tấm hình ghép, một sản phẩm của photoshop.
Tuy nhiên, nếu hình ảnh cùng những thông tin mà cộng đồng mạng đang truyền tai nhau là đúng thì rõ ràng, nữ sinh này đang phải chịu khủng hoảng tâm lý nặng nề. Đến hiện tại, facebook này đã bị khóa.
Đây không phải là lần đầu tiên cộng đồng mạng xôn xao bởi những tấm hình nóng bỏng của nữ sinh, hay thậm chí là hình chat sex cùng bạn trai thế này. Tuy nhiên, nếu trước đó là trường hợp của những sinh viên đại học, những cô gái đã qua tuổi vị thành niên thì ở trường hợp của A., người ta giật mình sửng sốt khi nữ nhân vật mới chỉ đang học cấp 2.
Bên cạnh nhiều người đang tỏ ra lo lắng cho A. thì rất nhiều người đang phản ứng gay gắt. Nếu như sự việc chụp ảnh trần trụi gửi cho bạn trai là có thật thì đây đúng là một hành động đáng lên án. Mặc dù người ta vẫn nhận định rằng thế hệ trẻ ngày nay đang phát triển quá nhanh trong xã hội nhịp sống hiện đại nhưng có lẽ sẽ không “nhanh” tới mức mà 1 nữ sinh lớp 9 có thể vô tư “cởi đồ” trước mặt bạn trai.
Từ sự việc của A., mong rằng các bạn trẻ sẽ cẩn trọng hơn không chỉ trong ý thức điều khiển hành vi của mình, mà còn trong cách bảo mật các hình ảnh, tài khoản thông tin cá nhân.
Theo kenh14